วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ผลงานวันหยุด (๒๔ ตุลาคม ๒๕๕๘)

ทำคนเดียว ไม่ยุ่งเกี่ยว กับผู้ใด
แม้ถ่ายภาพ ทำเองได้ ด้วยนะนี่
เขาไม่ถ่าย ให้เรา ช่างเขาซี
คนเซลฟี่ ก็อย่างงี้ นี่แหละเนาะ
ลูกสาวชม พ่อเหมาะสม กับงานบ้าน
ส่วนคนนั้น บอกว่าฉัน นั้นเหมาะเจาะ
เรายิ้มรับ พร้อมกับ เสียงหัวเราะ
ช่างออเซาะ เก่งจังนะ ลูกเมียเรา 
...........
แต่ปล่อยให้เราทำคนเดียว เฮ้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น