วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ตัวจริงกับภาพในเฟสบุ๊ค (๒๔ ตุลาคม ๒๕๕๘)

"สวัสดีเจ๊าอ้ายอู๊ด...” สาวสวยหน้าตาจิ้มลิ้มซึ่งเราไม่เคยเห็นหน้าที่ไหนมาก่อนทักเราพร้อมรอยยิ้ม ที่ตลาดพะเยา “...บ่ฮู้ว่าอ้ายจำน้องได้ก่อเจ๊า”
“สวัสดีจ้าคนสวย...” เราตอบ “...เอ้อ รู้สึกว่าเคยหันหน้าน้องที่ไหนเหมือนกันนะ” เราแกล้งตอบประโยคหลังไปเพื่อให้เขาดีใจทั้งๆ ที่ก็ไม่เคย
“ฮั่นแน่...” สาวสวยพูด “...อ้ายบ่ต้องมาทำเป็นจุ๊ว่าเคยเห็นหรอก ฮู้ทันนะ น้องเป็นเพื่อนอ้ายอู๊ดในเฟสที่ใช้ชื่อ...ไง”

อั๊ยยะ นี่หรือคือป้า...เพื่อนเราในเฟสคนนั้น ตัวจริงกับภาพประจำตัวมันคนละเรื่องกันเลย ในเฟสเอาภาพคนแก่หน้าตาเหมือนแม่มดมาลงแต่ตัวแต๊....นางงามจักรวาลดีๆ แบบนี้ก็มีด้วย เฮ้อ เขามีแต่ตัวแต๊หน้าตาแม่มดแต่เอาภาพนางงามจักรวาลมาหลอกในเฟส แต่สาวสวยคนนี้ซึ่งสวยเหมือนนางงามจักรวาลเอาภาพหน้าเหมือนแม่มดมาลงหลอกคน ไม่เข้าใจ เหอออ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น