วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

โรงพักเฮฮา : ตอน "เมื่อสาวๆ (แอบ)นินทาตำรวจ" (๒๓ มิถุนายน ๒๕๕๘)

น้องเก๋ : นี่ๆ พี่ก้อย พี่ก้อยรู้ไหมอ้ายลุงดาบอู๊ดน่ะเห็นหล่อๆ แบบนี้เนี่ยแต่ชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องของชาวบ้านเค้า ฉันน่ะเจอมากะตัวเองเลย 
พี่ก้อย : เหรอ...มันเป็นยังไงล่ะ ไหนบอกให้ฟังหน่อยฮิ แหม่ น่าสนใจๆ
น้องเก๋ : ก็วันนั้นน่ะฉันไปแจ้งความที่โรงพัก อ้ายลุงดาบอู๊ดเข้าร้อยเวรพอดี แกเอ๊ย ถามฉันซอกแซกอยู่นั่นแหละ “ฉันชื่ออะไร พักอาศัยอยู่ที่ไหน ประกอบอาชีพอะไร ถูกคนร้ายขโมยอะไรไป สร้อยที่ถูกขโมยหนักกี่บาท ราคาเท่าไร ขณะเกิดเหตุเอาสร้อยไปไว้ที่ไหน... ฯลฯ” นี่แค่แซมเปิ้ลนะเธอ ยังมีอีกมากที่อ้ายลุงดาบแกถามฉัน เฮ้อ คนอะไรช่างสอดรู้สอดเห็นเรื่องชาวบ้านเขาซะจริ๊ง ฉันล่ะเบื่อ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น