วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

โรงพักเฮฮา : ตอน "โดนจับเพราะหล่อ" (๒๒ มิถุนายน ๒๕๕๘)

"อ้ายลุงดาบ..." หนุ่มคนหนึ่งพูดกับผมด้วยสีหน้าเคร่งเครียดระคนแค้นใจ "...อ้ายลุงดาบก็จัดว่าเป็นคนหล่อคนหนึ่งจนสาวๆ ติดกันเกรียวแล้วทำไมลูกน้องถึงไม่จับอ้ายลุงดาบ ทีเวลาผมหล่อมั่งกลับโดนจับ แบบนี้ตำรวจเข้าข้างกันนี่ เดี๋ยวผมจะร้องเรียน ผบ.ตร."
"แหม น้องชาย..." ผมพูดระคนหัวเราะ "...หล่อที่ว่าน่ะมันคนละหล่อกัน อย่างอ้ายลุงดาบน่ะ "รูปหล่อ" ใครๆก็รู้ แต่ของน้องน่ะไป "ลักลอบหล่อ" พุทธรูปของวัด...ที่เขามีลิขสิทธิ์ ผู้เสียหายเขาเอาเรื่องก็เลยมาแจ้งตำรวจจับไง เข้าใจยัง"


พักเบรกจ้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น