วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สวัสดีวันใหม่ / วันนี้ที่แม่จริม (๒๒ มิถุนายน ๒๕๕๘)

สวัสดี วันใหม่ ครับทุกท่าน,ณ วันจันทร์ ยี่สิบสอง ของเดือนนี้
ขอจงพบ เจอะเจอ แต่สิ่งดี,กายวจี สุขี ทุกทุกคน
ตำรวจไทย พร้อมปก ป้องคุ้มภัย,แก่พี่น้อง หญิงชาย ในทุกหน
เป็นสุขเถิด มวลมหา ประชาชน,ท่านสุขล้น เราทุกคน ก็สุขใจ

ช่วงนี้เจ้าของโต๊ะโต๊ะนี้เขาไปอบรมหลักสูตรสารวัตรที่ลำปาง 
อ้ะอ๊า แบบนี้ก็เสร็จเราซิ่ นั่งมันซะตรงนี้นี่แหละ 
ขอบคุณนะ ร.ต.อ.พรเทพ ป่าหวาย

พบปะเยี่ยมเยือน ถึงเรือนถึงบ้าน ไปถึงเรือนชาน พ่อแม่พี่น้อง
จับเข่าคุยกัน สัมพันธ์ปรองดอง ตามหน้าที่ของ ผองตำรวจไทย
อย่ารอให้เหตุ นั้นเกิดมาก่อน แล้วจึงค่อยจร หาทางแก้ไข
วัวหายล้อมคอก หนีออกหายไป สิ่งที่เหลือไว้ ได้แต่คอกวัว

"อ้ายลุงดาบนี่สุดยอดแต๊ๆ ออกมาพบมาป๊ะจาวบ้านตลอดเลย ป้าขอหื้ออ้ายลุงดาบอยู่แม่จริมเมินๆ (นานๆ) หนา อยู่จนเกษียณเลย" ป้าพูดกับผม ... อั๊ยยะ

"+$~{[+=€<=^$<>%'~|$+^" เพื่อนๆ ที่เห็นในภาพนี้พูดกับผม
"เย้ ถูกต้องแล้วตะเอง เค้าน่ะหล่อ ใจดี รักเด็ก เด็กก็รักเค้า คนอื่นก็รักเค้าด้วย เพราะเค้าน่ารัก ๕๕๕" ผมตอบ

2 ความคิดเห็น: