วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ตรวจตราดูแลรักษาความปลอดภัยธนาคารออมสิน สาขาแม่จริม (๑๙ มิถุนายน ๒๕๕๘)

วันนี้เวลาประมาณ ๑๐.๓๐ น. ผมพร้อม จนท.สายตรวจ สภ.แม่จริมออกตรวจตราดูแลรักษาความปลอดภัยและพบปะพี่น้องประชาชนที่ธนาคารออมสิน สาขาแม่จริมซึ่งช่วงนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงพักกลางวันแต่เหตุร้ายต่างๆ ก็อาจจะเกิดขึ้นได้และเท่าที่ผ่านมามักจะเกิดช่วงนี้เสียเป็นส่วนใหญ่ด้วยเพราะฉะนั้นเพื่อความไม่ประมาทพวกเราจึงต้องใช้เวลาและโอกาสนี้ออกตรวจตรากันครับ
แม้ตัวเรา นั้นจะไม่ ใช่พระเอก
แต่พระเอก บางคน สู้ไม่ได้

ใครจะว่า โม้บ้าง ช่างประไร
แต่เราว่า เราใช่ พระเอกแล

............
ว้าววว...พระเอ๊กพระเอก ๕๕๕

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น