วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2558

โรงพักเฮฮา : ตอน "ผมถูกซ้อมครับ" (๑๕ มิถุนายน ๒๕๕๘)

“เอ๊าน้อง ไปโดนอะไรมาน่ะ” ผมถามชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งหน้าตาปูดบวม ฟกช้ำดำเขียวแทบจะทั้งหน้าโดยมีหญิงคนหนึ่งหน้าตาสะสวย ใบหน้าเต็มไปด้วยเครื่องสำอางนั่งอยู่ข้างๆ
“ผม/หนูถูกซ้อมครับ/ค่ะ...” ชายหนุ่มและหญิงสาวตอบออกมาเกือบจะพร้อมๆ กัน
“อ๊า...” ผมพูดเบาๆ “...อย่างน้องผู้ชายน่ะถูกซ้อมยังพอฟัง แต่น้องผู้หญิงเนี่ยะถูกซ้อมยังไงเอ่ย ไหนลองเล่าให้ฟังหน่อยฮิ”
“เอ้อ คือยังงี้ค่ะ...” สาวสวยตอบ “...พวกเราเป็นนักแสดงสังกัดค่าย..มาแสดงละครแถวนี้ ก่อนเข้าฉากถูกผู้กำกับให้พวกเราซ้อมกันก่อนว่าจะสมจริงสมจังไหม อิอิ”




พักเบรกแป๊บเน้อเจ๊า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น