วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2558

โรงพักเฮฮา : ตอน "ตำรวจปลอม" (๑๔ มิถุนายน ๒๕๕๘)

"ผมโดนตำรวจปลอมจับครับอ้ายลุงดาบ" ผู้ต้องหาคนหนึ่งพูดกับผมช่วงไปตรวจห้องขัง
"ว่าไปน้อง..." ผมแย้ง "...ก็ตำรวจโรงพักนี้นี่แหละที่จับ ตำรวจจริง ไม่ใช่ตำรวจปลอมซักกะหน่อย"
"แม่น..." ผู้ต้องหาพูด "...แต่ตำรวจจริงลูกน้องอ้ายลุงดาบน่ะปลอมตัวเป็นคนขี่สามล้อไปทำทีขอซื้อยาบ้าจากผม ผมก็นึกว่าเป็นสามล้อจริงเลยขายให้ แหม ปลอมซะเมื้อนเหมือน"


แต่ภาพนี้นะไม่ใช่ตำรวจปลอมเป็นสามล้อแล้วก็สามล้อปลอมเป็นตำรวจ พี่น้องอย่าเข้าใจผิดนะคร้าบบบบ ของจริง ๕๕๕

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น