วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สวัสดีวันเสาร์ (๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๘)

มีพี่น้องบางคนคิดว่าผมน่ะไม่ใช่คนโสด เฮ้อ คงเป็นเวรเป็นกรรมของเราแต่ชาติปางก่อนจริงๆ ที่เขาไม่เชื่อ วันนี้ก็เลยขอนำหลักฐานมาเสนออีกทีหนึ่งว่าผมน่ะโสด ๑๐๐ % ฮ่ะๆๆ

ง่ายง่าย สบายสบาย , แค่ลงไป จัดการสวน
ทำครบ จบกระบวน , ไม่เรรวน หรือหลีกหนี
แบบว่า หน้าที่เรา , อย่าให้เขา ต้องจู้จี้
เมื่อหน้า-ที่เรามี , ก็ทำซี ทำมันไป ๕๕๕



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น