วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2562

วันนี้ที่ภูกามยาว (๒๐ เมษายน ๒๕๖๒)

วันนี้วันเสาร์ที่ ๒๐ เมษายน ๒๕๖๒ วันหยุดพักผ่อนของพี่น้องส่วนใหญ่แต่ตำรวจของเรายังผู้ปฏิบัติในด้านให้บริการพี่น้องประชาชนตามปกติตามตารางเวรยามที่จัดไว้ของแต่ละหน่วยงาน พี่น้องมีอะไรจะให้พวกเราตำรวจไทยรับใช้เชิญได้ตลอดเวลานะครับ

วันนี้ผมและตำรวจภูกามยาวของเรามีภารกิจบางอย่างนอกเหนือการปฏิบัติหน้าที่ตามตารางเวรยามซึ่งทุกคนเดินทางไปโรงพักตั้งแต่เช้าและร่วมภารกิจที่ว่านั้นส่วนจะเป็นอะไรผมจะนำมาเสนอในโอกาสต่อไปครับ

เอาล่ะครับมาว่ากันถึงภารกิจที่ผมบอกข้างต้นกันต่อว่ามีอะไรบ้าง

เวลาประมาณ ๐๗.๐๐ น. สภ.ภูกามยาวได้จัดให้มีพิธีทำบุญอาคารบ้านพักหลังใหม่ (แฟลต ๕ ชั้น) ขึ้น ณ บริเวณหน้าอาคารซึ่งอยู่หลังที่ทำการสถานีเพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ข้าราชการตำรวจและครอบครัวโดย พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.ฯ เป็นประธาน ผู้เข้าร่วมพิธีประกอบด้วยข้าราชการตำรวจ สภ.ภูกามยาวของเราและพี่น้องประชาชนประมาณ ๑๐๐ คน << รายละเอียด >>

เวลาประมาณ ๐๙.๐๐ น. สภ.ภูกามยาวได้จัดให้มีพิธีรดน้ำดำหัวผู้บังคับบัญชาขึ้นบริเวณหน้าอาคารบ้านพักหลังใหม่เพื่อเป็นการสืบสวนประเพณีอันดีงามของไทยเราในเทศกาลสงกรานต์ 
<< รายละเอียด >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น