วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562

ตรวจทรงผม , เครื่องแบบข้าราชการตำรวจ (๒๙ เมษายน ๒๕๖๒)

วันนี้เวลา ๐๙.๐๐ น. สภ.ภูกามยาวทำการตรวจทรงผมและเครื่องแบบข้าราชการตำรวจในสังกัด ณ ลานหน้าอาคารที่ทำการสถานีโดยผม , พ.ต.ท.นิธิศ นันตาลิต สวป. และ พ.ต.ต.ผิน พรหมจักร์ สว.อก.ฯ เป็นผู้ตรวจทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามหนังสือสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด่วนที่สุด ที่ ๐๐๐๗/๑๗๖ ลงวันที่ ๒๒ เมษายน ๒๕๖๑
ผลการตรวจพบว่าข้าราชการตำรวจของเราทุกคนปฏิบัติตามหนังสือสั่งการข้างต้นครบถ้วน ถูกต้อง จากนั้นพวกเรากล่าวคำปฏิญาณตนและอุดมคติตำรวจพร้อมกันก่อนแยกย้ายกันออกไปปฏิบัติหน้าที่ของแต่ละคนต่อไป < ภาพทั้งหมด >


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น