วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แปดนาฬิกายืนตรงเคารพธงชาติ (๕ มิถุนายน ๒๕๕๘)

นาย : อ๋อ ที่พวกเราสงสัยและสอบถามภารกิจที่แจ้งมาน่ะผมขอชี้แจงเพิ่มเติมดังนี้นะ ๑) ให้....... ๒) ให้..... ๓) ให้....๑๔๗) ให้..... เข้าใจแจ่มแจ้งกันดีหรือยัง มีอะไรสอบถามได้นะว่าไง อ้ะ ถ้าไม่มีแสดงว่าเข้าใจกันดีแล้ว ให้ทุกคนออกปฏิบัติหน้าที่ได้ ทั้งหมดแถว...ตรง , เลิกแถว
เจ้าหน้าที่ (บ่นกันเองหลังเลิกแถว) : เฮ้อ สูเขา จะไปถามยะหยัง หันก่อ (เห็นไหม) นายเปิ้นเลยตอบเฮาซะยาวเป็นครึ่งค่อนชั่วโมงเลย ต่อไปบ่ต้องสงสัยเน้อ
คนเป็นนายน่ะต้องตอบข้อสงสัยให้เขาหายข้องใจครับ การตอบก็ต้องให้เคลียร์แล้วก็ต้องคิดไว้ด้วยว่า "เราสงสัยว่าเขาสงสัยอะไร" ถ้าเราสงสัยว่าเขาสงสัยอะไรอีกก็ต้องตอบให้เราหายสงสัยในสิ่งที่เราคิดว่าเขาสงสัยให้กระจ่าง ๕๕๕

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น