วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

กลับบ้านพะเยา (๖ มิถุนายน ๒๕๕๘)

ออกจากน่าน กลับบ้าน เมืองพะเยา , เทือกทิวเขา แวดล้อม หน้าซ้ายขวา
โอ้เมืองน่าน สวยสะคราญ ตระการตา , ใครได้มา เยี่ยมชม สุขสมใจ
ธรรมชาติ สะอาดสวย รวยเสน่ห์ , ผู้คนก็ ยิ้มเก๋ ชวนหลงใหล
คนเมืองน่าน ต่างปัน จิตปันใจ , แก่ทุกคน ที่ได้ มาเยี่ยมเยือน

คนน่านน่ารัก ฉันรักคนน่าน รักฉันนานนาน นะคนน่านนะ
คนน่านน่ารัก รักคนน่านจ้ะ รักจริงนะจ๊ะ อู้มาจากใจ
ฉันรักคนน่าน คนน่านรักฉัน เราต่างรักกัน รักนั้นยิ่งใหญ่
ฉันรักคนน่าน รักปานดวงใจ แม้สิ้นชีพไซร้ มิวายลืมเลือน (ปู่ม่าน,ย่าม่าน)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น