วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ณ ร้านอาหารที่กว๊านพะเยา (๖ มิถุนายน ๒๕๕๘)

คนเรานะเขาว่านะ (เขาว่า,ผมได้ว่านะ) ถ้าใครนะมาชมนะทั้งๆ ที่ก็รู้นะเขาพูดไปในทางข้ามแต่ก็ไม่วายเป็นปลื้มนะ แต่ถ้าใครนะพูดตรงๆ นะ อะไรจะเกิดขึ้นนะ
"ตะเองๆ ผ่อเลาะ (ดูฮิ) คนที่นั่งโต๊ะในร้านอาหารข้างๆ เฮาน่ะแม่น(ใช่)อ้ายอู๊ดก่อ เอ๊อ ผ่อ(ดู)ในเฟสน่ะนุ้มหนุ่ม ล้อหล่อ แต่จะใด(เหตุไฉน)พอหัน(เห็น)ตั๋วแต๊(ตัวจริง) เฒ้าเฒ่า หนังก็เหี่ยว หัวก็ล้าน ผมก็หงอก ฮิฮิ"
เฮ้อ งานนี้เล่นเอาเรากินข้าวไม่ลงเลยรึนี่

"ตึงมด (ทั้งหมด) ๑๐๗ บาทเจ๊าอ้ายอู๊ดคนน่าฮัก" ละอ่อนเสิร์ฟร้านอาหารรุ่นคราวลูกพูด
"ว้าววว...ฮู้จักอ้ายตวยก๊ะ (ด้วยเหรอ) ผมพูดยิ้มๆ 
"ฮู้จักเจ๊าอ้ายอู๊ด..." ละอ่อนพูดพร้อมโปรยยิ้มหวาน "...น้องเป็นแฟนคลับเฟสอ้ายอู๊ดคนน่าฮักมาเมิน(นาน)แล้วเจ๊า ตั๋วแต๊(ตัวเป็นๆ) อ้ายอู๊ดบ่าใจ้(ไม่ใช่) เฒ้าเฒ่า หนังก็เหี่ยว หัวก็ล้าน ผมก็หงอกเหมือนปี้(พี่)สองคนโต๊ะที่เพิ่งออกไปเมื่อตะกี๊อู้ซักน้อย อ้ายอู๊ดน่ะนุ้มหนุ่ม ล้อหล่อ หนังก็เต่งตึง ผมก็ดกก็ดำเจ๊า"
"ว้าวววว ฮ่ะๆๆๆ แหม่ มันต้องจะอี๊ก้ะ(แบบนี้ซิ่)..." ผมพูดกับละอ่อนไปยิ้มไป หัวเราะไป "...เอ้านี่อี่น้อง เอาค่าอาหารไปเลย ๓๐๐ แล้วที่เหลือบ่ต้องทอน ๕๕๕"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น