วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เช้าวันนี้ที่แม่จริม (๒๐ สิงหาคม ๒๕๕๘)

น้องสายหยุด : เหียอู๊ดๆ เหียอู๊ดทำรา (อะไรน่ะ)
เหียอู๊ด : ปล่าว,กำลังประชุม Video conference ก๊ะ ภ.จว.น่านน่ะน้องสายหยุด

เมื่อตะกี๊หลังประชุมเสร็จเราเปิดทีวีดูพอถึงช่วงโฆษณาทำเอาเราต๊กกะใจ โฆษณาที่ว่าเนี่ยะเป็นของบริษัทประกันภัยบริษัทหนึ่ง เปล่านะ ไม่ได้ต๊กกะใจบริษัทเขาหรอกแต่ต๊กกะใจตัวเราเองต่างหากเพราะ...นายแบบโฆษณาคนที่เห็นน่ะอายุน้อยกว่าเราตั้ง ๓ ปีแต่มาเป็นนายแบบประกันภัย "ผู้สูงอายุ" ซะแล้ว แล้วเราล่ะ เฮ้อ แบบนี้ไม่ต๊กกะใจได้ไง
พักเบรกจ้า...

ประชุมเสร็จแล้ว พักเรียบร้อยแล้ว 
ถึงเวลาแล้ว ต้องทำงานต่อ
แต่ก็อย่างว่า ผีบ้าผีบอ 
อะไรนิดก้อ ต้องหล่อเข้าไว้
เป็นไงช่างภาพ สร้างภาพได้ยัง 
จะให้ยืนนั่ง บอกได้บอกได้
มุมนี้ดีแล้ว ขอรับเจ้านาย 
ขอบคุณน้องชาย ทำงานได้ละ (๕๕๕๕)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น