วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558

คิดถึงโรงเรียนแกลง (๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๘)

คิดถึงโรงเรียนแกลง ซึ่งเป็นแหล่งประศาสน์วิชา
คิดถึงคุณครูบา และอาจารย์ทุกท่านครับ
คิดถึงอาคารเก่า ที่ตัวเราเคยนั่งหลับ
คิดถึงทุกคนครับ แล้วจะกลับมาเยี่ยมเยือน 
.........
โรงเรียนแกลง "วิทยสถาวร"
เราโรงเรียนแกลง “วิทยสถาวร” 
ชื่อหอมขจรเคยเฟื่องฟูอยู่ทุกปี
ในการเรียนเราหมั่นเพียรไม่หน่ายหนี 

เชิงกีฬาสามัคคีฝึกตนดีเพื่อโรงเรียน
ต่างคนตั้งใจในการเรียนเพียรทำความดี 
รักสามัคคีในหมู่เราเหล่านักเรียน
ขอเทวาช่วยประสิทธิ์สถิตเสถียร
ให้โรงเรียนเราเจริญคนสรรเสริญสืบต่อไป

...........
(มาร์ชโรงเรียนแกลง , อาจารย์สติ รื่นรมย์ : เนื้อร้อง)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น