วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

วันนี้ที่แม่จริม (๒๙ กันยายน ๒๕๕๘)

การงานแม้มันเครียด แต่อย่าเครียดไปกับมัน
หน้าที่คนเรานั้น ก็คืองานนั่นแหละหนา
ทำงานให้สนุก นั่งยืนลุกเป็นบางครา
ถ้าเครียดแล้วหน้าตา จะชราหนังหย่อนยาน (เราเลยไม่เครียด เหอๆๆๆๆๆ)

มีพรรคพวกเพื่อนฝูงผมบางคนพอเช้ามาก็เครียดๆๆๆๆๆๆ เครียดกับงานนั่นแหละทั้งๆ ที่ก็ไม่เห็นว่าน่าจะมีอะไรเครียดซักกะอย่าง ผมเลยเอายาแก้เครียดให้แต่เพื่อนคนนั้นไม่เอาเพราะยาแก้เครียดที่ว่าเนี่ยะเป็น "เชือกผูกคอตาย" ครับ เหอๆๆๆๆๆ 

เนี่ยะ "ยาแก้เครียด" ที่ผมเตรียมให้เพื่อนคนนั้น เสียดายที่มันยอมใช้ ๕๕๕๕

จริงๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องอะไรของเรานะแต่มันดูแปลกๆ ยังไงพิกล เรื่องของเรื่องก็คือเราเปิดดูในเฟสเจอภาพ “ผู้ชาย” อ้ะ แล้วมันเกี่ยวอะไร ผู้ชายก็ผู้ชายซิ่ แต่..ไม่ใช่แค่นั้นจ้าพี่น้องเพราะผู้ชายคนที่ว่าน่ะโพสต์ภาพที่ตัวเองกำลัง “ร้องไห้” โดยบรรยายรำพึงรำพันถึงความรักที่ไม่สมหวัง อกหัก สาวไม่แลประมาณนั้นก็เลยโพสต์ภาพ “ผู้ชายร้องไห้” โชว์ซะ

แหม่ ไอ้น้องเอ๊ย ผู้ชายน่ะเขาไม่ร้องไห้ออกสื่อกันหรอก จำไว้ เหอๆๆๆๆๆๆ (พักเบรกก่อนนะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น