วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

ผมถูกผู้ร้ายยิง (๑๘ กันยายน ๒๕๕๘)

ไปล้อมจับ ผู้ร้าย ใจเหี้ยมโหด,มันกระโดด เข้าใส่ เราเลยสวน
เสียงกระสุน ควันปืน ตลบอบอวน,เห็นแล้วชวน เสียวไส้ เสียจริงจริง
ตำรวจห้า แต่ว่า ผู้ร้ายสิบ,สองต่อหนึ่ง สู้กันยิบ ไม่เกรงกริ่ง
ตำรวจไทย ใช่คุยเบ่ง แต่เก่งจริง,ทั้งชายหญิง พวกเราคึก ฝึกมาดี
ผมยิงใส่ ผู้ร้าย ไปสามนัด,เวรชัดชัด กระสุนดัน ด้านซะนี่
มันยิงสวน เข้าใส่ ในทันที,เสียงปืนงี้ ดังแสบ แก้วหูเลย
สะดุ้งโหยง ตกใจ ลุกขึ้นยืน,ใช่เสียงปืน แต่ประตู ปิดเฉยเฉย
เสียงดังปัง ตื่นจาก ภวังค์เลย,พิโธ่เอ๋ย นี่เราฝัน กลางวันเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น