วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2558

จบปริญญาเอกซะที (๑๙ กันยายน ๒๕๕๘)

"เฮ้อ จบปริญญาเอกซะทีเราหลังจากคร่ำเคร่งกับการเรียนมาเกือบ ๔ ปี เหนื่อยแต่ก็คุ้มค่า ต่อไปใครๆ ก็จะเรียกเราว่า "ด๊อกเตอร์อู๊ด" แล้ว ดีใจจังเลย

วันจันทร์นี้เราตั้งใจว่าจะเลี้ยงฉลองดอกเตอร์หมาดๆ ที่บ้านซะหน่อยแต่จะเอาเฉพาะญาติๆ กับพรรคพวกเพื่อนฝูงที่สนิทๆ กันก่อน เชิญด้วยนะที่บ้านเราหกโมงเย็นวันจันทร์นี้"

เจ้าดอกเตอร์อู๊ดซึ่งชื่อเล่นเหมือนผมเพื่อนรักเพื่อนซี้ย่ำปึ้กโทรมาชวน
"ได้เลยเพื่อน ยินดีด้วยนะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น