วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2558

เช้าวันนี้ที่แม่จริม (๒๓ กันยายน ๒๕๕๘)

เรียน พ่อแม่พี่น้อง ลูกๆ หลานๆ ป้ออุ๊ยแม่หม่อน ปู่ย่าตายายและเพื่อนๆ ทุกท่าน 
เช้าวันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่คนน่ารักน่าสงสารคนนั้นต้องเดินมาทำงานในสภาพแบบนี้ แหม่ แลน่าสมเพดเหลือเกิน 
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
ขอแสดงความนับถือ เหอๆๆๆๆ
การจราจร เช้าวันนี้ ที่แม่จริม
ฝนตกหยิม แต่ยวดยาน นั้นมากหลาย
เคารพกฏ จราจร สัญจรสบาย
ฝากพี่น้อง หญิงชาย ไว้ด้วยครับ
การทำงานของผมนั้นก็อย่างที่เคยบอกแหละครับว่าผมมักจะไม่ค่อยชอบนั่งอยู่กับที่แล้วรอเจ้าหน้าที่นำงานมาเสนอแต่จะใช้วิธีเดินไปหาเจ้าหน้าที่ที่ห้องแล้วก็ตรวจตรา ให้คำแนะนำต่างๆ เสร็จแล้วก็เซ็นงานกันที่ห้องนั้นเลยเพื่อให้เกิดความสะดวกกับทุกคนทุกฝ่าย 
เซ็นงานที่โรงพักเสร็จแล้วก็ใช้โอกาสนี้ออกตรวจสภาพการจราจรแม่จริมซะหน่อย โอ้โฮ นี่ขนาด ๑๐ โมงแล้วนะรถยังติดกันเป็นตังเมเลย ขอบอก
ภาพนี้เป็น “ภาพตัดแต่ง” ครับพี่น้อง ภาพจริงน่ะรถแทบไม่มีที่ให้วิ่ง เยอะแยะยั้วเยี้ยไปหมด เหตุที่ผม “ตัดแต่งภาพ” เพราะผมต้องการโชว์ฝีมือให้พี่น้องดูกันว่าผมน่ะขนาดไหน เนี่ยะ ดูฮิ ตัดแต่งซะเหมือนกับเป็นภาพจริงยังไงยังงั้นเลย พี่น้องเชื่อไหม แต่ผมเชื่อ ๕๕๕

This is Mae ja rim,Nan,Thailand.
Believe it or not? Haaaaa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น