วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โปรแกรมฐานข้อมูลบุคคลผู้มีหมายจับ (๖ กรกฎาคม ๒๕๕๔)

เมื่อวานผมเขียนเรื่องโปรแกรมฐานข้อมูลบุคคลผู้มีหมายจับออกเผยแพร่ทั้งทางบล็อกนี้และ Facebook ปรากฏว่ามีเพื่อนๆ พี่่ๆ น้องๆ หลายคนให้ความสนใจและสอบถามไปยังผมว่าอยากได้โปรแกรมนี้ไปใช้งานที่หน่วยงานของตนเองบ้ิางจะได้ไหมครับพี่ ดีใจครับ เพราะผมมีปณิธานเรื่องนี้ไว้ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วว่าถ้าผมมีหรือทำอะไรที่น่าจะเกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมผมจะให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นำำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ด้วย ตรงกับความต้องการเลยทีเดียว ดังนั้นวันนี้ผมจึงขออนุญาตนำตัวโปรแกรมที่ืเขียนออกเผยแพร่ให้ผู้สนใจนำไปใช้กันซึ่งท่านสามารถ Download ตัวโปรแกรมนี้ได้ที่นี่

ขอบคุณทุกท่านครับผม

เรื่องเครียดปิดท้าย
"พ่อ พ่อรักลูกมากใช่ไหมคะ" ลูกสาวถามผม
"รักซิ่ลูก ยิ่งกว่าแก้วตาดวงใจ ยิ่งกว่าชีวิตของพ่ออีกนะ" ผมตอบ
"ถ้างั้น พ่อให้ลูกสวมหมวกกันน็อกทำไมคะ"
"ต้องใส่ซิ่ลูก มันปลอดภัยแล้วก็ลูกไม่เห็นป้ายที่เขาเขียนติดข้างทางเหรอ" ผมชี้ไปที่ป้ายนั้น "ป้ายนั้นเขาเขียนว่า "รักลูกให้สวมหมวกนิรภัย" ลูกไม่เห็นหรือจ๊ะ"
"เห็นค่ะพ่อ แต่พ่อลืมไปแล้วหรือว่าตอนนี้เรากำลังนั่งอยู่ในรถยนต์กันอยู่"

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 ธันวาคม 2554 เวลา 13:41

    ขอบคุณมากครับ มีประโยชน์จริงๆ มีประโยชน์ใน3จังหวัด ชายแดนใต้ครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ3 กันยายน 2556 เวลา 14:15

    ขอบคุณมากครับ มีประโยชน์จริงๆ

    ตอบลบ