วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สวัสดีวันหยุด (๙ กรกฎาคม ๒๕๕๔)

สวัสดีทุกท่าน พ.ต.ท.สุพจน์ มัจฉา รายงานตัวครับ

วันนี้วันเสาร์ขึ้น ๙ ค่ำเดือน ๘ ปีเถาะ จ.ศ.๑๓๗๓ ตรงกับวันที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๕๔ ซึ่งอีกไม่กี่วัีนจะเข้าพรรษาแล้ว อย่าลืมก็แล้วกันช่วง ๓ เดือนนี้ถ้าเป็นไำปได้ขอให้ใช้เวลาให้คุ้มค่าและเกิดประโยชน์ที่สุดด้วยการเข้าวัดเข้าวาฟังเทศน์ฟังธรรม น้อมนำคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ามาเป็นแนวทางในการปฏิบัติชีวิตประจำวันรวมถึง "งดเหล้าเข้าพรรษา" โดยพร้อมเพรียงกันด้วย

วันนี้เป็นวันหยุดสำหรับหลายๆ ท่านผมเองก็เป็น ๑ ในนั้นได้หยุดและอยู่กับบ้านแบบว่าไม่ค่อยอยากออกไปไหนข้างนอกถ้าไม่มีธุระจำเป็นจริงๆ อยู่บ้านสนุกดีไปอีกแบบ ๑ ทำโน่นทำนี่ ดูทีวีบ้าง อ่านหนังสือ ทำความสะอาดบ้านบ้างประมาณนี้สนุกและได้ประโยชน์ด้วย ลองทำดูนะครับสำหรับท่านที่ไม่คุ้นเคย ทำแล้วจะติดใจเชื่อเถอะผมมีประสบการณ์ ฮ่า

อย่างว่าแหละวันหยุดมีเวลาว่างๆ พอสมควรผมก็อาศัยช่วงว่างๆ นั่นแหละเปิดโน่่นดูนี่ในโลกไซเบอร์ตามประสาคนชอบเสาะหาอะไรต่อมิอะไรมาใส่สมอง อาหารสมองนี่ดีนะผมว่า ได้รู้อะไรที่ไม่เคยรู้เยอะ พูดกับใครเขาก็ดูมีภูมิกว่าคนไม่ค่อยรู้อะไร เขาพูดเรื่องนั้นเราก็พอจะรู้ เขาพูดเรื่องนี้เราก็รู้ดี ฮ่า เท่ไปเลย

เปิดไปเปิดมา เอ้อ เข้าท่านี่เจอเว็บไซต์ที่ผมถูกใจอยู่หลายแห่ง ที่สำคัญคือนี่่ครับ "คู่สร้างคู่สม" ของคุณพี่ดำรง พุฒตาล ที่ผมชอบอ่านเป็นชีวิตจิตใจตั้งแต่ไหนแต่ไรมานั่นแหละฉบับละ ๒๐ บาทเอง ไม่เคยขึ้นราคาแถมเ้ปี่ยมด้วยคุณภาพอย่างยากที่จะหานิตยสารฉบับไหนเทียบได้ขอโฆษณาให้เลย ในเว็บไซต์ของนิตยสารนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนสมัครเข้าเป็นสมาชิกด้วยแล้วพอเป็นสมาชิกแล้วมีสิทธิ์อะไรตั้งหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นการเขียนบล็อก การหาเพื่อน ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้า สารพันความคิดเห็น ทุกอย่างฟรีหมดด้วย นี่แหละน้ำใจอันงามของคุณพี่ดำรงแก สุดยอด

เห็นแบบนี้แล้วเลยเกิดความคิดขึ้นว่าจำเราต้องเข้าเป็นสมาชิกที่นี่อีกแห่ง ๑ แล้วล่ะอย่างน้อยที่สุดก็คงมีเพื่อนใหม่ๆ มากหน้าหลายตา แลกเปลี่ยนพูดคุยแสดงความคิดเห็นระหว่างกัน สำคัญคือได้เผยแพร่ข้อคิดข้ิอเขียนของเราให้เพื่อนๆ หรือคนที่เข้ามาได้อ่านอีกทาง ๑ ผมเคยไม่ตัดสินใจหรอกครับ เอาเลย สมัครเข้าเป็นสมาชิกของคู่สร้างคู่สมทันทีโดยไม่รีรอแล้วก็เป็นไปสมาชิกสมใจนึก ณ เมืองพาน

เมื่อเป็นสมาชิกแล้วผมก็ส่งบทความซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตำรวจที่ผมเคยเขียนไว้ในบล็อกนี้ให้เพื่อนๆ ในคู่สร้างคู่สมได้อ่านกัน ดีใจครับ พอส่งบทความไปได้แป๊บ ๑ เพื่อนๆ อ่านกันเยอะพอสมควรรวมทั้ง Comment เข้ามาอีกด้วย ผมจึงตัดสินใจว่าจะเขียนบทความลงบล็อกของคู่สร้างคู่สมไปเรื่อยๆ อีกทาง ๑ ควบคู่ไปกับการเขียนในบล็อกนี้แต่ในส่วนของคู่สร้างคู่สมจะเขียนเฉพาะวันอังคาร,พฤหัสบดีและวันเสาร์สัปดาห์ละ ๓ วันเท่านั้นเนื่องจากภารกิจและงานประจำวันค่อนข้างเยอะ

ท่านใดสนใจอย่าลืมเข้าไปติดตามได้ใน "คู่สร้างคู่สม" บ้างนะครับ

สวัสดีครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น