วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เช้านี้ที่เวียงป่าเป้า (๒๗ กรกฎาคม ๒๕๕๔)


วันนี้ผมมาถึงที่ทำงานเช้ากว่าปกติเป็นพิเศษเพราะที่โรงพักจะมีการตรวจสุขภาพประจำปีตามระเบียบตำรวจที่กำหนดไว้ว่าทุกปีตำรวจทุกคนจะต้องได้รับการตรวจสุขภาพเพื่อให้ร่างกายมีความพร้อม สมบูรณ์ แข็งแรงในการให้การบริการพี่น้องประชาชนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ผมมาถึงโรงพักราวๆ ๗ โมงนิดหน่อยเมื่อไปถึงก็เดินทางไปที่อาคารหอประชุมที่กำหนดให้ตรวจที่นี่ ขณะไปถึงตำรวจเราเริ่ีมทยอยมากันพอสมควรแล้ว พวกเราทั้งหมดเข้ารับการตรวจสุขภาพจนเสร็จสิ้นเมื่อเวลาราวๆ ๙ โมงครึ่ีง (รายละเอียดคลิกที่นี่ครับ)




ตรวจสุขภาพเสร็จสิ้นก็เดินไปห้องทำงานเพื่อเริ่มงานประจำวัน วันนี้งานมีไม่กี่ชิ้นเหมือนเดิม งานกำลังพล ๒ เรื่อง , นโยบายแและแผน ๑ เรื่องนอกจากนี้ไม่มีอะไรอีก ใช้เวลาประมาณชั่วโมงเศษก็เรียบร้อย สำหรับเวลาว่างๆ ที่เหลือผมได้แนะนำการเขียนบล็อกโรงพักเพิ่มเติมแก่เจ้าหน้าที่เรื่องเทคนิคการทำรวมทั้งนำเรื่องราวการตรวจสุขภาพเมื่อกี๊ให้ัลงข้อมูลเผยแพร่ด้วย

หลังจากแนะนำเจ้าหน้าที่แล้วผมก็เอาโปรแกรมฐานข้อมูลบุคคลพ้นโทษมาเขียนต่อจนถึงเที่ยงเศษๆ จึงไปรับประทานอาหารกลางวันหน้าโรงพักที่เป็นร้านของตำรวจเรานี่เองตามปกติเหมือนเคย

และนี่คือวันนี้ที่เวียงป่าเป้าของผมช่วงเช้าวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น