วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Twitter ของผม (๑๕ กรกฎาคม ๒๕๕๔)

วันนี้วันหยุดเพราะเป็นวันสำคัญทางศาสนาซึ่งผมก็ได้หยุดกับเขาด้วยเลยถือโอกาสใช้เวลาว่างๆ วัีนนี้ทบทวนเรื่องราวและ่ข้อมูลต่างๆ ที่เคยทำไว้ ดูไปดูมา เ้อ้อ Twitter ซึ่งเป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่พี่น้องจำนวนมากใช้กันอย่างแพร่หลายเราก็เคยมี เคยทำ เคยนำเสนอข้อมูลแลกเปลี่ยนความคิืดเห็นกับเพื่อนๆ นี่่นา ตอนหลังไม่ได้เข้าไปซะนานจึงเปิดไปดู ในนั้นมีเพื่อนๆ มากเลย อ่านแล้วได้อะไรหลายอย่างก็เลยกลับเข้่าไปใช้บริการอีกครั้งหนึ่งและคิดว่าคงจะอยู่ในนี้ไปตลอดควบคู่กับบล็อกนี้และ Facebook




Twitter ของผมใช้ชื่อว่า http://twitter.com/supote_matcha ท่านใดสนใจลองไปดูนะครับ

ขอบคุณครับผม

บรรยากาศหลังบ้านผมวันนี้ช่วงเช้่าและช่วงบ่ายครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น