วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

โรงพักเฮฮา : ตอน “ตอนเป็นเด็กชอบเล่นซ่อนหา” (๒๖ พฤษภาคม ๒๕๕๘)

“สมัยตอนผมเป็นเด็กๆ นะอ้ายลุงดาบ...” ชายคนหนึ่งพูดกับผม “...ผมเนี่ยะชอบเล่นซ่อนหากับเพื่อนๆ มันสนุกดี แต่ไม่ว่าผมจะซ่อนยังไงเพื่อนๆ เป็นต้องตามหาผมจนเจอทุกครั้ง...ไม่เว้นแม้กระทั่งตอนผมโตแล้ว เฮ้อ...ตำรวจนี่ตาไวเนาะ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น