วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

"คุณรู้ไหม ผมเป็นใคร" (๒๑ พฤษภาคม ๒๕๕๘)

"คุณรู้ไหม ผมเป็นใคร" ชายคนหนึ่งท่าทางภูมิฐานซึ่งขับรถหรูยี่ห้อดังพูดกับผมขณะตั้งจุดตรวจจราจรบนถนนในเขตพื้นที่ช่วงสายๆ ของวันหนึ่งด้วยท่าทียียวน 
"อื๊อ..." ผมพูดพร้อมแกล้งจ้องหน้า "...หน้าแบบนี้เหมือนผมเคยเห็นที่ไหนซักแห่งนะแต่นานแล้ว" เมื่อผมพูดจบชายคนนั้นหน้าเจื่อนลง "อ๊า นึกออกแล้วคุณคือนาย.....ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงประชาชนที่หนีหมายจับไปเมื่อ ๕-๖ ปีที่ผ่านมานี่เอง" พูดจบก็บอกน้องๆ ตำรวจที่ตั้งจุดตรวจด้วยกันจับตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี


"เฮ้อ หมูชนปังตอจนได้หลังออกตามจับมาซะตั้งนาน เนี่ยะเพราะ "คุณรู้ไหม ผมเป็นใคร" คำเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น