วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

วันนี้ที่แม่จริม (๒๙ พฤษภาคม ๒๕๕๘)

ทำงาน-ตามเวลา สุขอุราพาเพลินใจ
ทำงาน-แล้วสบาย จิตแจ่มใสกายแข็งแรง
ทำงาน-ตามหน้าที่ แล้วจะดีทุกหนแห่ง
ทำงาน-เพื่อแสดง ว่าตัวเราคนทำงาน




ลุงคนหนึ่ง : 30)_()&%^&#$@#%$^+-+/|+_
ลุงดาบ : -*/+=@#$++()**&*J*^&H%30(*!
เจ้าหน้าที่ : แฮ่ะๆ คราวนี้ผมรู้แล้วครับนายว่าลุงผีบ้า (คนสติไม่สมประกอบ) น่ะต้องมาขอตังค์ตำรวจเรา ๓๐ บาทไปกินข้าวเหมือนวันนั้นแน่ๆ เลยเพราะได้ยิน ๓๐ ด้วย นายว่าผมพูดถูกไหมครับ
ลุงดาบ : ถูกกะผีอะไรล่ะ ลุงแกมาบอกว่าเลขเด็ดงวดนี้อย่าลืม ๓๐ ต่างหาก ๕๕๕


พักเบรกจ้า
ที่ไหนมีงาน ที่นั่นมีเรา เดินหาซิ่เจ้า รออยู่ไฉน
งานไม่มีขา ที่จะพาไป ขาเรามีไว้ ในการใช้เดิน
อย่าแอ๊กวางท่า ว่าข้าคือนาย ข้าทำไม่ได้ มันขัดมันเขิน
นายกินข้าวไหม ไม่ใช่ก็เชิญ ขอให้เจริญ เถอะครับนายนาย



ก็น่านน่ะซิ่ ที่นี่เมืองน่าน สวยงามตระการ ก็น่านน่ะซิ่
เมืองน่านของเรา เขามีสิ่งดี ต้อนฮับน้องพี่ ผู้ที่มาเยือน
ก็น่านน่ะซิ่ มีดีให้ชม ท่านจะสุขสม หาที่ใดเหมือน
เชิญครับทุกท่าน เยี่ยมน่านถึงเรือน พี่น้องผองเพื่อน มาเยือนน่านกัน 

.........
ช่วงบ่ายเข้าร่วมประชุมที่ ภ.จว.น่านครับ

การประชุมเสร็จแล้ว ทำไง ต่อดี
ก็กลับพะเยาได้ ซิ่เจ้า
เดินทางสู่ที่หมาย สวัสดิ ภาพนา
บ้านช่องเช็ดถูเช้า อีกถ้วย ช้อนจาน (จ้า)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น