วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

โรงพักเฮฮา : ตอน "แล้วผมจะไปยังไง" (๑๘ พฤษภาคม ๒๕๕๘)

"อ้ายลุงดาบครับ..." หนุ่มคนหนึ่งพูดกับผม "...ที่ที่ผมจะไปเนี่ยะเกิดมาผมก็ไม่เคยไป อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ รถราผมก็ไม่มี แล้วผมจะไปยังไง ไม่รู้ว่าตำรวจมีบริการจัดรถไปส่งให้ไหมครับ" 

"อ๋อ ไม่ต้องห่วงหรอกน้อง..." ผมตอบ "...เรื่องนี้ตำรวจเรามีรถบริการฟรีอยู่แล้วพร้อมพลขับขับไปส่งถึงที่ แหม การนำผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลเนี่ยะตำรวจจะปล่อยให้ไปเองได้ยังไง ป้ะ รถมาแล้ว...ขึ้นรถไอ้น้อง"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น