วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

เคล็ดลับการจัดห้องประชุม (๒๒ กันยายน ๒๕๕๗)

วิธีแก้ แถวหน้า คนไม่นั่ง
พอตอนหลัง ก็อย่าจัด แถวหน้าซิ่
คนไม่นั่ง จัดไป ทำไรมี
ของแค่นี้ ใช่ยาก ตรงไหนเลย

ผมให้คำแนะนำ จนท.ตำรวจแม่จริมช่วงที่ผมย้ายไปใหม่ๆ ถึงวิธีแก้ที่ว่าทำไมการประชุมแต่ละครั้งคนถึงไม่ค่อยนั่งแถวหน้ากันปล่อย ให้มันว่างอยู่ยังงั้น และตั้งแต่นั้นมาการประชุมของเราทุกครั้งจะไม่มีเก้าอี้ว่างเลยเพราะ...เรา จะไม่จัดเก้าอี้แถวหน้าคร้าบบบ สุดยอดไอเดีย ๕๕๕

เนี่ยะ ไม่มีเก้าอี้ว่าง ว้าววว คิดออกได้ไง เก่งเป็นบ้าเลย เย้

ใครจะเอาไอเดียผมไปใช้ก็ได้นะครับ ไม่สงวนลิขสิทธิ์จ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น