วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

เคล็ดลับที่จะทำให้ผมไม่หงอก (๒๒ กันยายน ๒๕๕๗)

อายุก็ปูนนี้ แต่ดูซีผมไม่หงอก
เคล็ดลับที่จะบอก คือหมั่นออกกำลังกาย
ทำใจให้สดชื่น ยิ้มระรื่นจิตแจ่มใส
อาหารทานมันไป ให้ครบหมู่ครบตำบล
อย่าคิดว่าตัวแก่ อย่างอแงอย่าขี้บ่น
อีกเรื่องที่ซุกซน ให้มีบ้างเป็นครั้งคราว
แล้วผมจะไม่หงอก อย่างที่บอกและที่กล่าว
อายุก็ยืนยาว อยู่ค้ำฟ้าสถาวร


เคล็ดลับก็มีอย่างบอกนั่นแหละครับ เรื่องยาย้อมผมย้อมเผิมน่ะไม่มีหรอกกก เชื่อผมฮิ่ 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น