วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ประชุมเจ้าหน้าที่สายงานสืบสวน (๑๘ กันยายน ๒๕๕๗)

วันนี้เวลาประมาณ ๑๑.๑๐ น.ผมเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายงานสืบสวน สภ.แม่จริมซึ่งไม่ติดราชการสำคัญอื่นที่ห้องสืบสวนเพื่อชี้แจงภารกิจและรับทราบผลการปฏิบัติต่างๆ ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยการประชุมนั้นเราจะดำเนินการอาทิตย์ละ ๑ ครั้งเป็นประจำหากไม่มีภารกิจสำคัญเร่งด่วนอื่นๆ

การประชุมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงก็แล้วเสร็จครับ แบบว่าตำรวจเราน่ะเขาไม่พูดอะไรกันมากหรอก นิดหน่อยก็รู้เรื่องแล้ว สุดยอดแต๊ๆ
มีคนบอก ว่าผม นั้น Selfie
ไม่ใช่ไร แค่บันทึก เรื่องราวน่ะ
เมื่อวันนั้น วันนี้ อยู่นี่นะ
ทำอะไร มั่งล่ะ เท่านั้นเอง

อย่างเช่นวันนี้ช่วงเที่ยงวันกว่าๆ ผมมาทำหน้าที่กุ๊กใหญ่ครับ อ้ะ Selfie ก็ Selfie ดีกว่าปล่อยเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ ว้าววว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น