วันเสาร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2557

ไม่เบานะเราน่ะ (๒๐ กันยายน ๒๕๕๗)

ไม่เบา นะเราน่ะ เข้าพรรษา ยังกินเหล้า
เช้าเมา เย็นก็เมา กินแทนข้าว ได้ทุกวัน
ไม่เบา นะเราน่ะ เมายังกล้า ท้ากับฉัน
ขับรถ ซิ่งแข่งกัน แล้วหมวกนั้น ไม่ใส่เลย
ไม่เบา นะเราน่ะ ตายแล้วนะ อย่าอยู่เฉย
กะทะ ทองแดงเลย โดดลงไป ช้าไยมี
ยมบาลชี้นิ้วสั่งวิญญาณคนขี้เหล้าที่เมาแล้วขับรถมอ'ไซค์ซิ่งโดยไม่สวมหมวกกันน็อกจนหัวฟาดพื้นตายที่ไปรับมาลงนรกเมื่อตะกี๊

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น