วันเสาร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2557

สวัสดีวันเสาร์ / สวัสดีวันหยุดจ้า (๒๗ กันยายน ๒๕๕๗)

สวัสดี พี่น้องเรา วันเสาร์จ้า                มากับมิตร ชัยบัญชา เลยนะครับ
มิตรตอนหนุ่ม กับตอนแก่ ที่ไม่ดับ       ยังไม่ลับ โลกนี้ไป ใครกันเอย

สวัสดีวันเสาร์จ้าพี่น้องที่รักผมทุกท่าน ขอให้มีความสุขเยอะๆ กับวันหยุดนี้นะครับ

สำหรับภาพนี้ "มิตร มัจฉา" หรือ "สุพจน์ ชัยบัญชา" ครับพี่น้อง ลองทายดู ๕๕๕ 

แหม ตอนแก่นี่ตีนกาเพียบเลย เฮ้อ
ภาพนี้มิตร ชัยบัญชา ตอนแก่อีกภาพหนึ่งที่ใส่แว่นแล้ว ว้าววว

ส่วนภาพล่างนี้มิตร มัจฉา ตอนหนุ่มๆ คร้าบบบ แหม ไม่เบานะเราน่ะ สุดยอดไปเล้ยยย เย้




หน้าที่หนึ่ง ของมิตร ในวันหยุด
เขาห้ามพูด แต่ทำ อย่างเดียวจ้า
โอ๊ะโอ๊ะโอ๋ สุพจน์ ชัยบัญชา
ไปทำงาน ดีกว่า เดี๋ยวโดนตี

เย้...มิตร มัจฉา

เริ่มงานในช่วงบ่าย ด้วยจิตใจที่มุ่งมั่น
เพราะถ้าไม่ทำมัน ตัวฉันนั้นจะถูกตี

ทำซะอย่าจ่มมิตร มัจฉา เย้
อ้ายลุงดาบ พจน์นี่เหมือน กะผมเปี๊ยบ          วันหยุดปั๊บ บ้านนี่เนี้ยบ ไปเลยครับ
แบบว่ามัน เป็นหน้าที่ ใครก็ทราบ                 ลองขืนไม่ ทำซิ่ครับ ตวาดแว้ด

ใครก็ไม่รู้เขาโทรมาพูดกะผมเมื่อตะกี๊ ว้าววว สุดยอดเลยน้อง ใช่ๆๆๆๆ มันเป็นหน้าที่ลูกผู้ชายไทยอย่างเรา ทำซะ ๕๕๕
เป็นฝีมือ ชายไทย ไม่ทราบชื่อ
ที่ชื่อเสียง เลื่องลือ ทุกหย่อมย่าน
ใครใครต่าง ก็อยากได้ ไปใช้งาน
ทั้งขยัน ทั้งหล่อ พอกับมิตร

ว้าววว พี่ลุงดาบอู๊ดสุพจน์ ชัยบัญชา

<< ภาพทั้งหมด >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น