วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

เช้านี้ที่แม่จริม (๑๘ กันยายน ๒๕๕๗)

วันนี้วันพฤหัสบดีที่ ๑๘ กันยายน ๒๕๕๗ ช่วงเช้าผมมาทำงานที่โรงพักหลังเวลาแปดโมงนิดหน่อย ซึ่งวันนี้ช่วงแรกๆ บรรยากาศทั่วไปที่นี่ค่อนข้างสดใส ท้องฟ้าแจ่มตามากเลยทีเดียวครับ ไม่เหมือนกันเมื่อคืนนี้ที่ครึ้มฟ้าครึ้มฝนพลอยทำเอาเน็ตใช้การไม่ได้ ทำงานอะไรไม่ได้เลยถ้าเราต้องใช้เน็ต คอมรึก็แฮ้ง เล่นเอาเซ็งในอารมณ์กันเลยทีเดียว แต่เช้านี้ตรงกันข้ามทำให้ทำงานได้สบายๆ อารมณ์เราก็ไม่ขุ่นมัวด้วย แต่อย่างไรก็ตามของพรรค์นี้มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่คนเราควบคุมหรือสั่งการอะไรไม่ได้เพราะฉะนั้นเราจะไปอารมณ์เสียกับมันไปทำไม มันไม่รู้เรื่องหรือเซ็งอารมณ์กับเราไปด้วยหรอก เราต่างหากที่เป็นหรือคิดเอาคนเดียว อ้ะ คิดได้แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน อะไรๆ ก็จะดีขึ้นว่าไหม

สำหรับงานที่ทำช่วงเช้าก็เป็นงานเอกสารนั่นแหละครับ มีไม่มากแต่ก็พอสมควรเหมือนกัน ง่ายๆ สบายๆ เพราะเป็นงานที่ทำหรือเห็นคุ้นเคยอยู่เป็นประจำแล้ว น้องๆ เจ้าหน้าที่เขาทำไว้ดีก่อนจะนำมาเสนอเรา ต้องขอขอบคุณทุกคนมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ

เช้าวันนี้ แม่จริม อากาศใส
เน็ตใช้ได้ คอมไม่หลุ ไร้ปัญหา
งานเรียบร้อย เสนอได้ ทันเวลา 
จะอี๊ก้า ถึงจะว่า ฮักกั๋นแต๊ 

แควนน้อยครับเจ๊านี้ เน็ตบ่หลุ,คอมบ่มีปัญหา ยะก๋านได้สบายๆ บรรยากาศบ่บดๆ มืดๆ ถ้าอั๊นโดนอ้ายลุงดาบพจน์คนเฒ่าจ่มเสี้ยง...แน่ๆ ๕๕๕

มีงานที่ไหน ไปมันที่นั่น
เซ็นกันตรงนั้น ไม่เห็นจะยาก
อย่าให้น้องน้อง เขาต้องลำบาก
จะทำเรื่องมาก ยุ่งยากไปไย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น