วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554

ภาพประกอบการปฏิบัติงาน (๓ กันยายน ๒๕๕๔)


วันนี้วันเสาร์็ขึ้น ๖ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีเถาะ จุลศักราช ๑๓๗๓ ตรงกับวันที่ ๓ กันยายน พุทธปรินิพพานล่วงแล้ว ๒๕๕๔ ปี วันหยุดสำหรับหลายท่านรวมถึงผมด้วย ขอให้ใช้เวลาในวันหยุดนี้อย่างมีความสุข เดินทางใกล้ไกลปลอดภัยถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพและอย่าลืมเคารพและปฏิบัติตามกฏจราจรอย่างเคร่งครัดด้วยนะครับ

พันคำฤาจะเท่าหนึ่งภาพ คำคำนี้หรือประมาณนี้พี่น้องคงเคยได้ยินได้ฟังกันมาก่อนแน่นอน คำนี้ฟังแล้วทราบความหมายได้เป็นอย่างดี เข้าใจง่ายและถูกต้องที่สุด การทำงานหรือการบันทึกข้อมูลก็เช่นกันนอกจากมีรายละเอียดแล้วที่สำคัญและขาดมิได้ก็คือภาพประกอบ เรื่องราวต่างๆ ต่อให้เขียนซะหยาดเยิ้มหยดย้อย อ้างโน่นอิงนี่สำบัดสำนวนชวนฟังยังไงก็ตามหากขาดเสียซึ่งภาพก็คงไร้อรรถรสไปพอสมควร บางเรื่องแม้ไม่มีข้อมูลบรรยายแต่มีภาพซักภาพสองภาพก็อาจเข้าใจเรื่องนั้นได้ทันที



บันทึกเรื่องราวการทำงานของผมในบล็อกจะใช้ลักษณะที่พูดข้างต้นตลอดโดยเรื่องที่ผมเขียนนั้นผมจะนำภาพมาลงไว้ด้วยเสมอ บางเรื่ืองก็นำภาพทั้งหมดมาลงในบทความนั้นหากมีไม่มาก แต่เรื่องใดมีึภาพประกอบมากผมจะนำมาลงไว้เฉพาะุภาพที่สำคัญๆ เพียงบางภาพ สำหรับภาพที่เหลือผมจะนำไปเก็บไว้ใน Picasa แล้วสร้าง Link เพื่อไปดูภาพทั้งหมดอีกส่วนหนึ่งซึ่งในวันนี้ผมจะขอนำทุกท่านไปชมภาพที่ทำไว้เหล่านั้นโดยรายละเอียดทั้งหมดกรุณาคลิกที่นี่



ขอบคุณครับผม

1 ความคิดเห็น: