วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

ขอบคุณสำหรับการเข้ามาเยี่ยมเยียนบล็อกของผม (๒๑ กันยายน ๒๕๕๔)


ปณิธานในการทำงานอย่างหนึ่งของผมก็คือหากตัวเองพอจะมีความรู้ความเข้าใจหรือมีข้อมูลอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่ผมจะไม่เก็บเอาไว้รับรู้เพียงลำพังคนเดียว แต่จะนำสิ่งนั้นถ่ายทอดหรือเผยแพร่ให้คนอื่นรับรู้ด้่วย อย่างน้อยก็เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจตรงกันหรือเพิ่้มขึ้นจากที่เคยมี

คำพิพากษาหรือคำสั่งศาลปกครองสูงสุดเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวกับกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือหน่วยงานตำรวจเป็นผู้ฟ้องหรือผู้ถูกฟ้องคดีซึ่งศาลปกครองนำออกเผยแพร่ทางเว็บไซต์ก็เช่นเดียวกันผมเปิดเข้าไปดูแล้วรู้สึกว่ามีประโยชน์อย่างมากทั้งต่อตัวตำรวจเราเองรวมถึงพี่น้องประชาชนที่สามารถนำแนวทางตามคำพิพากษาหรือคำสั่งนั้นไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่และตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ได้เป็นอย่างดียิ่งผมจึงรวบรวมออกเผยแพร่ในบล็อกผมอีกต่อหนึ่งซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจในการเข้าเยี่ยมชมเป็นจำนวนมาก จึงขอขอบคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้เป็นอย่างสูง สำหรับคำพิพากษาหรือคำสั่งที่เหลือผมจะทยอยนำมาเผยแพร่ในโอกาสต่อไปเท่าที่พอจะมีเวลา

กราบขอบคุณพระคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น