วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2554

รวมคำพิพากษา/คำสั่งศาลปกครองที่น่าสนใจ : เฉพาะในส่วนที่ข้าราชการตำรวจหรือหน่วยงานตำรวจเป็นผู้ฟ้องคดีหรือผู้ถูกฟ้องคดี (๑๖ ตุลาคม ๒๕๕๔)


ตั้งแต่วันที่ ๑๙ กันยายน ๒๕๕๔ เป็นต้นมาผมได้รวบรวมคำพิพากษา/คำสั่งศาลปกครองที่น่าสนใจ : เฉพาะในส่วนที่ข้าราชการตำรวจหรือหน่วยงานตำรวจเป็นผู้ฟ้องหรือถูกฟ้องคดีออกเผยแพร่ในบล็อกของผมเพื่อให้พี่น้องตำรวจหรือผู้สนใจนำไปศึกษาหาความรู้และเป็นแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่ซึ่งปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากพี่น้องอย่างล้นหลาม หลายท่านโทรศัพท์ขอข้อมูลเพิ่มเติมและแนะนำเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเป็นจำนวนมาก ทำให้ผมดีใจเป็นอย่างยิ่งและคิดว่าสิ่งที่ทำไปนั้นไม่เสียเปล่า อย่างน้อยที่สุดก็พอจะมีประโยชน์แก่ผู้เกี่ยวข้องอยู่บ้างซึ่งผมจะทยอยรวบรวมคำพิพากษา/คำสั่งใหม่ๆ เพิ่มเติมหลังจากที่ศาลปกครองนำเรื่องราวออกเผยแพร่ในเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว

ขอขอบคุณพี่น้องทุกท่านเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้อีกครั้งหนึ่ง สำหรับข้อมูลที่ผมรวบรวมไว้นั้นท่านสามารถคลิกดูได้ที่นี่

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น