วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีวันหยุด (๒๕ มีนาคม ๒๕๕๕)

เมื่อวันที่ ๒๓ มีนาที่ผ่านมาช่วงบ่ายผมกับตำรวจโรงพักเมืองพานไปฝึกอบรมทบทวนสายตรวจอาสาตำบลเวียงห้่าวที่ อบต.เวียงห้าว ภายใน อบต.มีภาพประชาสัมพันธ์นี้ติดอยู่หลายแห่ง ระหว่างช่วงพักฝึกชั่วโมงแรกพอมีเวลาว่างผมเลยเดินเข้าไปหาน้องสาวคนนี้เพื่อจะสอบถามอะไรสักหน่อย
"สวัสดีเจ๊าอ้าย สวป." สาวสวยประชาสัมพันธ์ทักทายผมด้วยใบหน้ายิ้มแย้มปนรอยยิ้มน่ารัก "มีอะไรจะให้น้องรับใช้หรือติดต่อสอบถามเชิญได้เลยนะเจ๊า"
"สวัสดีครับน้อง" ผมตอบ "ถามได้ทุกอย่างเลยแม่นก่อครับ"
"ถูกต้องแล้วเจ๊าอ้าย สวป." เธอตอบผม "ถามได้ทุกอย่าง อ้ายมีหยังจะถามถามได้เลยเจ๊า ยินดีตอบทุกคำถาม"
"เอ้อ..." ผมพูดพร้อมหยุดคิดไปอึดใจหนึ่งก่อนจะถามเธอว่า "น้อง..งวดนี้เลขท้ายสองตัวออกหยังครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น