วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เช้านี้ที่แม่จริม (๒๙ ตุลาคม ๒๕๕๗)

เช้าวันนี้ผมนั่งทำงานที่โรงพักแม่จริมครับซึ่งงานที่เข้ามามีอยู่พอสมควร ทั้งงานเข้างานออก งานสั่งการ งานพิจารณาแต่ก็เป็นอะไรที่สนุกครับ การทำงานนั้นเราจะต้องสนุกกับมันแล้วงานที่ออกมาจะสนุก จะดี ไหลรื่น ไร้ปัญหาอุปสรรคหรือแม้หากมีปัญหาอยู่บ้างเราก็ต้องแก้ไขจัดการให้สำเร็จเสร็จสิ้นอย่าให้คั่งค้าง ผัดวันประวันพรุ่งแบบนั้นดินพอกหางหมูแน่นอนเลยทีเดียว

เหมือนเดิมครับการทำงานของผมส่วนใหญ่จะไม่ใช้วิธีนั่งอยู่กับที่แล้วรอเจ้าหน้าที่นำงานมาเสนอแต่จะใช้วิธีเดินเข้าหางานหรือไปยังห้องหรือที่ทำงานที่เจ้าหน้าที่เขาอยู่แล้วก็เซ็นกันตรงนั้น แก้ไขกันตรงนั้นเลย
ทำงาน ให้สนุก
และจงสุข อยู่กับงาน

ชีวิต คนเราสั้น
จงทำวัน นี้ให้ดี

.....................
เพื่องานสนุก นั่งลุกมันไป
ยังไงก็ได้ ขอให้งานเดิน

เดินลุยเข้าหา มะต้องเคอะเขิน
เดี๋ยวนั่งเดี๋ยวเดิน เพลิดเพลินจะตาย


<< ภาพทั้งหมด >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น