วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๓๑ มกราคม ๒๕๖๑)

วันนี้วันพุธที่ ๓๑ มกราคม ๒๕๖๑ วันสุดท้ายของเดือนแรกในปีนี้ที่ผ่านไปอย่างรวดเร็วเสียจริงๆ ซึ่งผมมาทำงานตามปกติหลังจากเมื่อวันจันทร์และวันอังคารไม่ได้มาเพราะติดประชุมที่ศาลากลางจังหวัดพะเยาและลากิจไปพบแพทย์ที่เชียงราย

ก็เหมือนเดิมครับบรรยากาศการทำงานของที่นี่ เรียบๆ ง่ายๆ สบายๆ ไม่มีอะไรหวือหวาหรือตื่นเต้น พวกเราทำหน้าที่ของเราไปด้วยความราบรื่น พี่น้องประชาชนมีความสุขตามอัตภาพ มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินในเกณฑ์ที่กำหนดไว้ เห็นแล้วก็ดีใจ เมืองเล็กๆ แบบภูกามยาวก็แบบนี้นี่แหละพวกเราอยู่กันแบบพี่แบบน้องไม่ว่าจะในส่วนของตำรวจเราเองหรือกับพี่น้องประชาชน ไม่ใช่ญาตก็เหมือนญาติ ต่างมีมิตรจิตรมิตรใจให้กันและกันทุกอย่างก็ราบรื่น

สำหรับงานในส่วนของผมช่วงเช้านั้นมีนิดๆ หน่อยๆ เหมือนเดิมเช่นทุกวันนั่นแหละ เรื่องสองเรื่องก็เรียบร้อยไม่มีอะไรจะต้องเซ็นแล้วแต่ในฐานะหัวหน้างานก็ต้องเข้าไปควบคุมกำกับดูแลเจ้าหน้าที่ของเราตามอำนาจหน้าที่ซึ่งงานที่ผมรับผิดชอบก็คืองานสืบสวนว่าเขาทำงานกันแบบไหน อย่างไร มีอะไรติดขัดหรือต้องแก้ไขปรับปรุงอะไรบ้างไหมทำนองนี้ซึ่งจากการตรวจสอบก็เรียบร้อยดีครับ << ภาพในส่วนนี้ >>

ช่วงพักเที่ยงวันนี้พวกเราตำรวจภูกามยาวส่วนหนึ่งทำอาหารทานกันเองที่ครัวตำรวจซึ่งอยู่ติดกับแฟลตที่พักหลังโรงพักโดยอาหารมื้อนี้เป็นอาหารกรุงเทพเหมือนเดิมครับ อ้ะอ๊า

<< รายละเอียด >>

อะไรๆ ก็ไม่เห็นจะมีอะไรๆ ที่มันยากเล้ยถ้าไม่นับ ... พิมพ์ดีด เฮ้อ ยากชะมัด เนี่ยะ ดูฮิ แลน่าสมเพช เหอๆๆๆๆ

บ่ายนี้นั่งทำงานที่ สภ.ภูกามยาวครับ

เปล่าหรอก ไม่ใช่ยังงั้น แหม่ รู้นะว่าต้องคิดว่าเหียอู๊ดกำลังร้องเพลง "สิบปีแห่งความหลัง" ของครูสุรพล สมบัติเจริญแน่ๆ จริงๆ แล้วเหียอู๊ดกำลังมาดูความเรียบร้อยของห้องประชุมที่จะจัดประชุมหัวหน้าส่วนราชการวันพรุ่งนี้ต่างหากจ้าาา เนี่ยะ ดูฮิ เอาได้ๆ

<< ภาพในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น