วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2563

วันนี้ที่ห้วยไร่ (๒๐ มกราคม ๒๕๖๓)

ถึงเวลา มาทำงาน สราญจิต
เพราะงานเป็น เช่นจริต ชีวิตฉัน
งานดีดี มีที่นี่ ทุกวี่วัน
จะหนักเบา เราไม่หวั่น สู้มันไป

............
วันนี้วันจันทร์ที่ ๒๐ มกราคม ๒๕๖๓ วันทำงานวันแรกของพี่น้องส่วนใหญ่โดยผมเดินทางไปถึงโรงพักห้วยไร่ก่อนเวลาเคารพธงชาติเล็กน้อยและลงมือทำงานในวันนี้เลย สำหรับข้อมูลอื่นๆ จะทยอยนำมาบันทึกไว้เป็นระยะๆ เหมือนเช่นทุกวันที่ผ่านมา << ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>


อ้ะ คนนั้นให้มาตรงนี้ คนนี้ไปตรงนู้น คนนู้นไปตรงโน้น คนโน้นไป... อ้าว แล้วคนนั้นน่ะนั่งเฉยๆ ได้ไง เดี๊ยะ ขังซะนี่ ฯลฯ” ผู้บังคับบัญชาคนน่ารั่กๆ คนนั้นพูดกะเจ้าหน้าที่อย่างเป็นกันเองและมีเมตตา ว้าววว << ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>
.........
ประมาณ ๑๐.๓๐ น.หลังจากงานที่โรงพักเสร็จหมดแล้วผมเดินทางไปตรวจติดตามความคืบหน้าการปรับปรุงพัฒนาทำความสะอาดและปรับภูมิทัศน์ที่ด่านตรวจและด่านตรวจเอกซเรย์เพื่อรอรับการตรวจเยี่ยมจากผู้ช่วย ผบ.ตร.ซึ่งจะเดินทางมาตรวจเยี่ยมนวันที่ ๒๑ นี้ช่วงเช้า ในการตรวจได้เห็นความพร้อมเพรียงของพวกเราทุกคนต่างร่วมไม้ร่วมมือกันเป็นอย่างดี่ยิ่ง ก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยนะ สุดยอดมากๆ เลย << ภาพในส่วนนี้ >>


เจ้าหน้าที่ : นายครับ ห้องผมก็มีแอร์แต่ผมก็ไม่เปิดเหมือนห้องนายเลยครับ
นายครับ : ดีแล้ว ขืนเปิดรับรองโดน สวญ.คนนั้นสั่งวิ่งรอบโรงพัก ๑๐ รอบแน่ๆ ไม่คุ้มหรอก ร้อนหน่อยก็ทนเอาเหอะ เหอๆๆๆ << ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>
.........

ช่วงบ่ายนั่งทำงานต่อที่โรงพักซึ่งมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ครับ สนุกดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น