วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2563

วันนี้ที่ห้วยไร่ (๒๗ มิถุนายน ๒๕๖๓)

"วันนี้วันหยุดของนักการเค้าเพราะฉะนั้นหน้าที่ในส่วนของนักการน่ะ๑๐เวรก็ต้องรับไป ถ้าทำไม่สะอาดจะให้เข้าไปอยู่ในห้องขังกับผู้ต้องหา เข้าใจ๋?" หัวหน้าสถานีใจดีพูดกับ๑๐เวรด้วยรอยยิ้มเปี่ยมด้วยความเมตตา อ้ะอ๊า
..........
วันนี้วันเสาร์ที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๕๖๓ เป็นวันหยุดราชการแต่ผมไม่อยากหยุดทั้งๆ ที่จะหยุดก็ได้ก็เลยไปทำงานซะที่โรงพักโดยไปถึงเมื่อเวลา ๑๐ นาฬิกาเศษๆ ซึ่งก็มีงานให้ทำอยู่บ้างเหมือนกันส่วนใหญ่เป็นงานเอกสารรวมถึงควบคุมดูแลการปฏิบัติทั่วไปของเจ้าหน้าที่ตำรวจของเรา ก็สนุกดีครับ << ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>
"นายครับ มื้อนี้เป็นราดหน้ายอดผักผมเอามาจากด่านวางไว้บนโต๊ะเรียบร้อยนายทานได้เลยถ้าไม่พอเรียกผมได้เสร็จแล้วเอาวางไว้นี่แหละผมจะเข้ามาเก็บ อ้ะ ผมถ่ายภาพให้นะครับ นึง ส่อง ซ้าม" นักการพูดกะนายเค้า : อั๊ยยะ นี่ไม่คิดจะให้เราขยับเขยื้อนไปไหนมั่งรึ มิน่าเสื้อถึงได้หดเอ๊าหดเอา
.........
<< ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น