วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2563

วันนี้ที่ห้วยไร่ (๒ สิงหาคม ๒๕๖๓)

ไม่มีงาน ฉันก็มา ถ้าฉันว่าง
แม้นวันหยุด ก็ช่าง ว่างมานี่
แต่วันนี้ ตัวฉัน งานมันมี
เลยมาอยู่ ที่ตรงนี้ ดีจุงเบย (เย้)
...........
วันนี้วันอาทิตย์ที่ ๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ วันหยุดของพี่น้องส่วนใหญ่แต่ผมยังคงต้องไปทำงานที่โรงพักห้วยไร่เหมือนวันราชการเพราะมีงานสำคัญที่จะต้องสะสางดูแลรวมถึงควบคุมสั่งการอยู่ ก็สนุกดีครับเพราะส่วนใหญ่แม้จะเป็นวันหยุดถ้าไม่มีติดธุระสำคัญจำเป็นจริงๆ ผมเองก็มักจะไปโรงพักอยู่แล้วเลยเกิดความเป็นเคยชินไป 
...........
<< ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>


วันนี้ที่ห้วยไร่ฝนตกมาตั้งแต่เช้าเลย เพื่อนป.๑ ของเหียอู๊ดที่เป็นลูกนักการโรงพักบอกว่าฝนจะตกแบบนี้ไปอีกเป็น ๑๐ๆ ปีน่ากลัวแต๊ๆ
..........

<< ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>

"เห็นควรสั่งฟ้องผู้ต้องหาและริบของกลางตามความเห็นของพนักงานสอบสวน" ความเห็นของหัวหน้าสถานีในสำนวนการสอบสวนคดีๆ หนึ่งที่พนักงานสอบสวนเสนอมาเพื่อพิจารณา
.............

<< ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น