วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชนตำบล,จุดตรวจ อปพร.อบต.ป่าหุ่ง (๑๕ เมษายน ๒๕๕๔)

วันนี้เวลาประมาณ ๑๗.๒๐ น.เป็นต้นไปผมเดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ ประจำจุดตรวจ อปพร.อบต.ป่าหุ่ง ซึ่งตั้งจุดบริการพี่น้องประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ของเราที่หน่วยบริการประชาชนตำบลป่าหุ่ง













การตรวจนั้นพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พาน และัพี่น้อง อปพร.อยู่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนอย่างเข้มแข็ง ซึ่งผมได้แจ้งขอบคุณพี่น้องทุกคนที่ช่วยกันเสียสละและัอุทิศตนปฏิบัติหน้าที่อันสำคัญยิ่งนี้อย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อพี่น้องอันเป็นที่รักของเราทุกคน






นอกจากนี้ผมยังได้แจ้งให้ช่วยดำเนินการตามแนวทางป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี ๒๕๕๔ ของศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนนในส่วนที่เกี่ยวข้องลักษณะเดียวกันกับการตรวจเยี่ยมจุดตรวจ อปพร.ตำบลม่วงคำช่วงบ่ายของวันนี้อีกส่วนหนึ่งด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น