วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ อปพร.อบต.ม่วงคำช่วงเทศกาลสงกรานต์ (๑๕ เมษายน ๒๕๕๔)

วันนี้เวลาประมาณ ๑๒.๓๐ น.เป็นต้นไปผมเดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ อปพร.อบต.ม่วงคำ ซึ่งตั้งจุดบริการพี่น้องประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจของเราที่หน่วยบริการประชาชนตำบลม่วงคำ













การตรวจนั้นพบพี่น้อง อปพร.อยู่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนอย่างเข้มแข็ง ผมได้แจ้งขอบคุณพี่น้องทุกคนที่ช่วยกันเสียสละและัอุทิศตนปฏิบัติหน้าที่อันสำคัญยิ่งนี้อย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อพี่น้องอันเป็นที่รักของเราทุกคน

การตรวจเยี่ยมครั้งนี้ผมได้แจ้งขอบคุณในความร่วมมือร่วมใจที่มาร่วมปฏิบัติรวมทั้งขอความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ อปพร.ให้ช่วยดำเนินการตามแนวทางป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี ๒๕๕๔ ของศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนนในส่วนที่เกี่ยวข้องกับหน้าที่ของ อปพร.ที่ปรากฏในภาพนี้ด้วยส่วนหนึ่ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น