วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๕ ตุลาคม ๒๕๖๑)

เสียงระฆัง ฟังเพราะ เสนาะหู
แต่ดูดู๋ หมาตรู กลับเห่าหอน
ฟังไม่ได้ ใจจะขาด ลงรอนรอน
หมาชอบหอน ตอนระฆัง ดังกังวาน
..........
วันนี้วันศุกร์ที่ ๕ ตุลาคม ๒๕๖๑ วันทำงานวันสุดท้ายในสัปดาห์นี้ของพี่น้องส่วนใหญ่ที่หลายๆ คนรอคอยก่อนที่จะได้พักผ่อนกันสบายๆ ถึง ๒ วันเต็มในวันเสาร์และอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ขอให้มีความสุขสนุกสนานกับงานที่ทำโดยทั่วกันนะครับ


บรรยากาศที่ภูกามยาวเช้านี้ครึ้มฟ้าครึ้มฝนนิดหน่อยแต่ดูสภาพฝนไม่น่าจะตกแล้ว ประการสำคัญก็คือมีลมพัดมาเย็นๆ ปะทะผิวกายตั้งแต่เช้าเลยทีเดียว สภาพเช่นนี้แสดงว่าหน้าหนาวเริ่มย่างกรายเข้ามาแล้วแน่นอน อากาศแบบนี้นี่แหละที่ผมและคนส่วนใหญ่ที่อยู่ทางเหนือชื่นชอบกันแต่อาจจะลำบากนิดหน่อยสำหรับพี่น้องที่อื่นซึ่งไม่ค่อยคุ้นเคยนัก 


เช้านี้ผมนั่งทำงานที่โรงพักเหมือนเดิมครับ ในส่วนของเจ้าหน้าที่สืบสวนที่ผมรับผิดชอบอยู่นั้นได้สั่งการให้ออกไปสืบสวนหาข่าวตามอำนาจหน้าที่ไว้แล้ว

สำหรับผู้ต้องหาในห้องควบคุมวันนี้ของเรามีอยู่ ๑ คน เพศชาย ข้อหาผิด พ.ร.บ.คนเข้าเมืองฯ โดยผู่้ต้องหานี้เป็นชาวพม่าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจของเราจับกุมส่งพนักงานสอบสวนตั้งแต่เมื่อวานช่วงเย็นและเช้าวันนี้พนักงานสอบสวนก็จะนำตัวส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดพะเยาครับ


สำหรับคดีต่างๆ ของเราตั้งแต่ต้นปีจนถึงวันนี้มีดังนี้
๑. คดีอาญา ๑๒๗ คดี
๒. คดีจราจร ๔๑ คดี

<< ภาพในส่วนนี้ >>
เวลาประมาณ ๑๐.๐๐ น.ผมเรียกประชุมเจ้าหน้าที่งานสืบสวนที่ห้องสืบสวน

<< รายละเอียด >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น