วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วันนี้ที่ภูกามยาว (๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒)

วันนี้วันจันทร์ที่ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒ วันทำงานเริ่มแรกในสัปดาห์นี้ของพี่น้องส่วนใหญ่รวมถึงผมด้วยหลังจากที่ได้หยุดพักผ่อนกันเต็มๆ ๒ วันที่ผ่านมาก็คงมีกำลังวังชาในการทำงานกันอย่างเต็มที่เลยนะครับพี่น้อง

วันนี้ผมเดินทางมาทำงานที่โรงพักตามเวลาราชการตามปกติโดยที่โรงพักนั้นวันนี้ตำรวจภูกามยาวของเราจำนวนหนึ่งเดินทางไปร่วมปฏิบัติภารกิจถวายความปลอดภัยแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ซึ่งเสด็จมาทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจที่วิทยาลัยเกษตรกรรมพะเยา อำเภอเมืองพะเยา แต่ในส่วนของผู้ปฏิบัติที่จะต้องให้การบริการพี่น้องประชาชนรวมถึงสายตรวจต่างๆ เราได้จัดไว้พร้อมปฏิบัติหน้าที่ตลอด ๒๔ ชั่วโมงครับ พี่น้องมีอะไรจะให้ตำรวจภูกามยาวเรารับใช้เชิญได้ตลอดเวลา

สำหรับสถิติคดีความที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปีจนถึงวันนี้ของ สภ.ภูกามยาวเรามีดังนี้
๑. คดีอาญา ๒๓ คดี
๒. คตีจราจร ๓ คดี
๓. คดีชันสูตรพลิกศพ ๑ คดี
<< ภาพในส่วนนี้ >>

เมื่อตะกี๊ออกไปสั่งงานให้เจ้าหน้าที่เขาออกไปสืบสวนหาข่าวข้างนอกเสร็จแล้วเราก็เข้ามาสืบสวนหาข่าวคราวในห้องทาง....อินเตอร์เน็ตจ้า เย้ เอาได้ๆ
..........
บ่ายนี้ที่ภูกามยาว

<< ภาพในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น