วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วันนี้ที่ภูกามยาว (๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒)

วันนี้วันพฤหัสบดีที่ ๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒ ซึ่งผมมาทำงานที่โรงพักตามเวลาราชการเฉกเช่นทุกๆ วันที่ผ่านมาท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวนิดหน่อยในช่วงเช้าแต่พอสายๆ มาก็เริ่มอุ่นและช่วงบ่ายควงจะร้อนเหมือนทุกๆ วันนั่นแหละครับ หน้าหนาวเกือบจะหมดแล้วละสภาพแบบนี้ผมว่านะ
การทำงานของผมก็เหมือนเดิมครับยังคงอยู่ที่โรงพักไม่ได้ออกไปไหนเพราะการออกไปนั่นมานี่ส่วนใหญ่จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเขา แต่ก็มีบ้างเหมือนกันที่ต้องออกไปเองหรือไปกับเจ้าหน้าที่ รวมทั้งอีกอย่างวันนี้ผมทำหน้าที่รักษาราชการแทน ผกก.อีกหน้าที่หนึ่งด้วยเนื่องจาก ผกก.เดินทางไปประชุมที่ตำรวจภูธรภาค ๕ จ.เชียงใหม่ทำให้มีงานเพิ่มขึ้นในส่วนนี้อีกเล็กน้อย

<< ภาพในส่วนนี้ >>
เวลา ๑๐.๐๐ น ผมประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนที่ห้องสืบสวน สภ.

<< รายละเอียด >>
"นายครับ งานที่นายฝากผมส่งเมื่อเช้าผมจัดการหื้อเรียบร้อยแล้วครับ เจ้าหน้าที่เปิ้นฮับไว้พร้อมฝากขอบคุณนายและ ... แฮ่ะๆ ซองผ้าป่ามาหื้อนายตวย เนี่ยะ ดูฮิ" เจ้าพจน์ ตำรวจตัวดำๆ คนเดียวของโรงพักพูด อั๊ยย้าาาา
........
บางช่วงบางตอนกับบ่ายนี้ที่ภูกามยาวจ้าาา


<< ภาพในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น