วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วันนี้ที่ห้วยไร่ (๒๒ ธันวาคม ๒๕๖๒)

วันนี้วันอาทิตย์ที่ ๒๒ ธันวาคม ๒๕๖๒ ซึ่งถึงแม้จะเป็นวันหยุดของพี่น้องส่วนใหญ่แต่ในส่วนของผมไม่หยุดครับยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติโดยช่วงเช้าผมเดินทางไปทำงานที่โรงพักห้วยไร่ซึ่งมีงานเข้ามาเยอะเลยเหมือนกันถึงแม้ว่าจะเป็นวันหยุดก็ตาม งานที่เข้ามามีทุกสายงานซึ่งผมในฐานะหัวหน้าสถานีต้องรับผิดชอบทั้งหมด ใช้เวลาในการทำค่อนข้างนานเลยทีเดียวแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร สบายๆ ครับ

ต่อมาเวลาประมาณ ๑๓.๑๐ น.ผมออกไปตรวจการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ด่านตรวจห้วยไร่พบ พ.ต.ท.ฐตภณ ทองวิภาวรรณ์ สวป.ฯ พ.ต.ท.ชัยชนะ นาชัยโชติ สวป.ฯ พร้อมกำลังรวม ๑๙ คนอยู่ปฏิบัติหน้าที่โดยผมได้บันทึกการตรวจเยี่ยมไว้ปรากฏตามภาพด้านซ้ายมือ (คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดใหญ่) << ภาพทั้งหมด >>


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น