วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2563

วันนี้ที่ห้วยไร่ (๒๗ มีนาคม ๒๕๖๓)

“ช่วงนี้เหนื่อยกันหน่อยเน้อสูเขา งานเยอะขึ้น การพักผ่อนน้อยลง นายๆ ทุกคนตั้งแต่ระดับบนๆ ลงมาก็แบบนี้เหมือนกันแหละไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบใครซักกะคน เราจะฝ่าฟันวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน” นายคนนั้นทักและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ด่านตรวจช่วงเดินทางผ่านมาก่อนจะไปโรงพัก << ภาพทั้งหมดในส่วนนี้ >>
............
วันนี้วันศุกร์ที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๖๓ ภารกิจแรกของผมคือการตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ด่านตรวจห้วยไร่ตามภาพด้านซ้ายมือซึ่งเดี๋ยวนี้ตำรวจเราทุกคนต้องทำงานหนักกว่าเดิมทั้งนายและลูกน้องแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ สบายๆ ง่ายๆ สำหรับพวกเรา สำหรับเรื่องราวอื่นๆ ผมจะนำมาบันทึกไว้ในช่วงต่อไป
ถ้าสะอาด ไว้ก่อน ณ ตอนนี้
คงไม่มี โคหน้าไหน มากรายกล้ำ
ด่านของเรา ทำที่เห็น เป็นประจำ
สะอาดล้ำ เจ้าโคหาย มลายลง
..........
ภาพนี้เป็นภาพที่เจ้าหน้าที่ของเราพ่นยาฆ่าเชื้อตามจุดต่างๆ บริเวณด่านจ้าาา 


<< ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>


"จัดห้องทำงานให้เราแบบนี้ต้องเป็นไอ้อ้วน ล.ส.เราคนนั้นแน่ๆ แต่ก็ดีเหมือนกัน ปลอดภัยไว้ก่อน เอาได้ๆ" ใครคนนั้นรำพึงในใจยามเมื่อเดินทางถึงห้องทำงาน ว้าววว
.........
หลังจากเสร็จภารกิจที่ด่านตรวจแล้วก็เดินทางไปทำงานที่โรงพักต่อ << ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>


คนอาร้ายยน่าฮักแต๊ๆ : ใครคนนั้นตอบคำถามไอ้อ้วนที่ไปด้วยกันและถามหลัง รปภ.วัดอุณหภูมิก่อนเข้าไปข้างในว่า “นายครับ ผลการตรวจน่ะหน้าจอเครื่องมันบอกว่ายังไงมั่งคร้าบบบ” ว้าววววว
.........
เวลาประมาณ ๑๑.๐๐ น.พร้อมกับเจ้าหน้าที่เดินทางไปเปิดบัญชีโรงพักที่ธนาคารกรุงไทย สาขาอำเภอเมืองแพร่และหลังจากเสร็จสิ้นแล้วเดินทางกลับโรงพัก << ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>


เวลา ๑๓.๓๐ น. เข้าร่วมประชุมติดตามการปฏิบัติตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.๒๕๖๓ กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติผ่านระบบ Video conference ที่ห้อง ศปก.สภ.ห้วยไร่และเสร็จสิ้นการประชุมเมื่อเวลา ๑๖.๓๘ น. 
.......
<< ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น